Beauty blogger Trinh Phạm và chiến dịch “làm đẹp” cho cộng đồng

TRINA | Ảnh: NVCC 08:40 21/08/2018

Trinh Phạm, một trong những cái tên tiên phong của nhóm Beauty blogger Việt trên YouTube, cùng người hâm mộ thực hiện một dự án cộng đồng rất ý nghĩa ở cả 3 miền Việt Nam, hướng đến mục tiêu “giúp cho cuộc sống người khác trở nên tươi đẹp hơn”.

Trinh, chủ nhân của kênh Youtube làm đẹp Trinh Pham, bắt đầu sự nghiệp beauty blogger vào năm 2014 khi cô 23 tuổi. Với lối dẫn dắt truyền cảm và thu hút, Trinh trở thành một trong những người tiên phong trong mảng video làm đẹp trên Youtube. Đến nay, kênh Youtube của cô có đến hơn 705.000 người đăng ký và là một trong những cái tên hàng đầu trong giới beauty blogger Việt.

Hằng năm, Trinh Pham đều tổ chức kỷ niệm ngày thành lập kênh của mình để đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Những hoạt động kỷ niệm thường là họp mặt fan, ăn uống, hoặc tổ chức các trò chơi để tặng quà cho người hâm mộ. Nhưng năm nay, nhân kỷ niệm lần thứ 4, Trinh quyết định làm một điều thật khác biệt và ý nghĩa.

“Với 1 triệu đồng, ta có thể mua 2 thỏi son hoặc một chiếc túi xách. Nhưng cũng với số tiền đó, một đứa bé có thể ăn trong vòng một tháng. Bạn tưởng tượng được nó kỳ diệu như thế nào không? Kênh của Trinh được tạo ra để giúp cho các bạn, những người xem của mình, cảm thấy xinh đẹp hơn. Vậy tại sao chúng ta không nhân dịp kỷ niệm lần thứ 4 này để cùng nhau làm đẹp cho cuộc sống của những người khác nữa?”, Trinh chia sẻ trong một video kêu gọi tham gia dự án.

Và với động lực đó, Trinh đã cùng với người hâm mộ của mình thực hiện một dự án “làm đẹp” cho cộng đồng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, Trinh sẽ hợp tác cùng tổ chức môi trường Keep Hanoi Clean để dọn rác ở những con đường lớn của thành phố. Ở Đà Nẵng, cô sẽ đến thăm Làng Hi Vọng, nơi nuôi dưỡng những đứa trẻ mồ côi, bị cha mẹ bỏ rơi hoặc tàn tật và dành một ngày làm các công việc tình nguyện tại đây. Tại TP.HCM, Trinh sẽ tham gia hoạt động tình nguyện gây quỹ cho trẻ em tàn tật và nạn nhân chất độc màu da cam tại Chùa Kỳ Quang.

Song song đó trong suốt hành trình, Trinh cũng sẽ thực hiện gây quỹ trực tuyến thông qua kêu gọi đóng góp và bán đấu giá mỹ phẩm để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên, Trinh đã có thể gây quỹ được số tiền hơn 50 triệu đồng đến từ những người hâm mộ và yêu mến công việc thiện nguyện tốt đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền quyên góp đã lên đến hơn 100 triệu đồng.

Chiến dịch gây quỹ của Trinh Phạm sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 23/08 với hoạt động thăm Chùa Kỳ Quang tại TP.HCM.