H&M khai trương cửa hàng thứ bảy trước sinh nhật tròn 2 tuổi tại Việt Nam

TRINA 08:00 24/08/2019

Một tháng trước cột mốc đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) đã tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời là cửa hàng thứ bảy trên toàn quốc.

Cửa hàng thứ bảy của H&M được toạ lac tại TTTM Aeon Tân Phú Celadon. Trước khoảnh khắc khai trương chính thức, những khách hàng đầu tiên đã cùng tham gia vào bữa tiệc đếm ngược cùng màn trình diễn trực tiếp của DJ và điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng tại cửa hiệu. Bên cạnh đó, H&M còn dành riêng những phần quà tặng gồm thẻ mua sắm H&M cùng túi đeo vai và sổ tay phiên bản giới hạn cho 200 vị khách xếp hàng đầu tiên. Đồng thời, H&M còn gây bất ngờ và hứng thú cho khách hàng với 03 giải thưởng rút thăm may mắn có giá trị lần lượt là 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng dành cho 3 vị khách may mắn nhất.

Vào đúng 11:00 giờ sáng, đội ngũ cửa hàng được dẫn dắt bởi bà Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh H&M Việt Nam và anh Nguyễn Văn Hoài – Quản lý cửa hàng, đã cắt băng khánh thành và chào mừng những khách hàng đầu tiên đến với cửa hiệu. Hoà cùng không khí khai trương, các khách hàng đều hào hứng lựa chọn những thiết kế thời thượng với mức giá phải chăng từ những bộ sưu tập mới nhất của H&M.

Ngoài ra, vào đúng ngày khai trương, cửa hàng cũng đã đưa lên kệ bộ sưu tập mùa thu dành cho nữ giới kết hợp với Richard Allan, một trong những thương hiệu thiết kế khăn lụa hàng đầu Anh Quốc từ thập niên 60. Bộ sưu tập Richard Allan x H&M giới thiệu đến khách hàng những thiết kế in ấn hoạ tiết mang hơi hướng đương đại, đồng thời vẫn kế thừa phong cách cổ điển vốn có đến từ thương hiệu này. Đồng thời, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép, phụ kiện, và dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian – tất cả đều với mức giá hợp lý.