Giải trí

Không còn nghi nhờ gì nữa, SM sắp "tấn công" thị trường Việt Nam

TRANG TRẦN | TCBC 16:30 14/05/2018

SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam bằng việc sản xuất MV V-Pop, tìm kiếm tài năng và nhiều hoạt động khác.

Mới đây, phía Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) do Phillip Nguyễn làm giám đốc đã thông báo kết quả ký kết Biên bản ghi nhớ giữa tập đoàn này và SM Entertainment - công ty quản lý hàng đầu K-Pop.

SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam - thị trường đang phát triển rất năng động để theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông. SM bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm V-Pop để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại; tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo. Và trong tháng 5 này từ phía SM cũng có kế hoạch đến Việt Nam để giao lưu. 

Theo Tổng Giám đốc điều hành SM Entertainment, ông Kim Youngmin phát biểu: “Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu”.

Trước đó, tham dự buổi lễ ký kết ngày 10/5 vừa qua tại Trụ sở chính Tập đoàn Giải trí SM (Hàn Quốc), đại diện SM là ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT Taeyong, Mark, Johnny và đại diện Tập đoàn IPP gồm có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch Tập đoàn IPP), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc), ông Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc).