Giải trí

Không phải mơ nữa đâu, Việt Nam đã chính thức có tên trong bản đồ của SM rồi!

CÔNG HIẾU - Ảnh: Tổng hợp từ nhiều nguồn 09:00 20/06/2018

Việt Nam chính là cái tên tiếp theo mà ông trùm SM muốn chinh phục.

Vào ngày 19/6, SM Entertainment đã tổ chức buổi hội thảo thường niên tại Pyeongchang với sự tham gia của hơn 1.400 khách mời. Thông qua hoạt động này, ban lãnh đạo công ty đã cập nhật tình hình hoạt động và trình bày những kế hoạch tiếp theo mà SM Entertainment hướng tới.

Nguồn: SMTOWN - 1st Vietnamese Fanpage.

Và một tin vui với người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam được công bố trong sự kiện này đó chính là: SM Entertainment xác nhận dải đất hình chữ S chính thức có tên trong bản đồ những thị trường chủ lực mà ông trùm K-Pop muốn chinh phục trên phạm vi toàn cầu.

Đây thực sự là một điều người hâm mộ trước giờ vẫn không bao giờ nghĩ đến bởi Việt Nam luôn được xem là một thị trường nhỏ bé và hầu hết các công ty giải trí Hàn Quốc chẳng màng đến bao giờ. Nhưng kể từ bây giờ, chúng ta có quyền ngẩng cao đầu khi cái tên Việt Nam đã được công nhận là một thị trường tiềm năng, sánh ngang với các thị trường như: Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Indonesia và các nước Đông Nam Á (nói chung).

Trên thực tế, SM Entertainment đã từng nhiều lần thể hiện sự quan tâm đến thị trường nước ta khi từng công bố dự án thành lập NCT Vietnam và thông báo tuyển sinh thực tập sinh người Việt, sẵn sàng cho lứa thế hệ idol kế tiếp của công ty.

Với việc được một “ông trùm” K-Pop công nhận là một thị trường tiềm năng, người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam có quyền hi vọng rằng: trong tương lai làn sóng Hallyu sẽ ngày càng bùng nổ, và không chỉ có SM, các công ty giải trí khác cũng sẽ quan tâm hơn đến đất nước chúng ta.

Khoảng cách giữa người hâm mộ với các nghệ sĩ SM ngày càng được rút ngắn.