"Phủ vàng" MXH, Ribi Sachi và dàn hot teen hưởng ứng: "Lay's - Ngày vàng lan toả niềm vui"

LAY'S 09:00 09/08/2019

Ribi Sachi, Thái Vũ cùng các hot teen đã đồng loạt “phủ vàng” mạng xã hội bằng thông điệp đầy ý nghĩa từ sự kiện “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui”.

Vào những ngày cuối tháng 7, cộng đồng mạng bất ngờ bởi sắc vàng lan toả mạnh mẽ khắp newsfeed. Bắt đầu từ Ribi Sachi, Thái Vũ cho đến Trang Lou và hàng trăm bạn hot teen khác đều cùng diện outfit với chiếc áo thun và mũ bảo hiểm vàng sặc sỡ từ thương hiệu Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s.

Ribi Sachi với tạo dáng ngất ngây cùng chiếc áo thun vàng và mũbảo hiểm Lay’s rực rỡ.

Lượt chia sẻ của Ribi Sachi trên trang cá nhân nhận được hơn 10.000 lượt thích và gần 100 lượt chia sẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Được biết, sự hưởng ứng này đến từ lời kêu gọi “phủ vàng” của sự kiện “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui”. Lý giải về sắc vàng được chọn, màu vàng được xem là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ và thu hút sự chú ý hơn bất kỳ màu nào. Ngoài ra, trong hầu hết các nền văn hoá màu vànglàbiểu tượng cho hạnh phúc, ánh nắng và sự ấm áp. Qua đó, Lay’s mong muốn dùng sắc vàng để khơi dậy niềm cảm hứng tích cực trong giới trẻ.

Thái Vũ hưởng ứng “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui”.

Cũng vì thế, nhiều bạn hot teen đã nhanh chóng hưởng ứng bằng sự kết hợp combo áo thun và mũbảo hiểm Lay’s với sắc vàng, mang đi khắp mọi nơi. Loạt chia sẻ của các hot teen nhận được hàng trăm lượt like và sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Không ở trong phạm vi khu vực TP. Hồ Chí Minh, sắc vàng Lay’s còn lan rộng đến tận Đà Nẵng và cả thủ đô Hà Nội.

Bạn có nickname Quỳnh Gino (Đà Nẵng) chia sẻ: “Từ hôm qua tới nay thấy mọi người chia sẻ thật nhiều hình ảnh năng động vui tươi còn diện cả trang phục sắc “vàng” rực rỡ quá đi. Có thể nói, thông điệp sống yêu đời, tích cực đã được lan rộng, phủ “vàng” khắp mạng xã hội, mình ở Đà Nẵng nên không tham gia được nên tiếc ghê, nhưng nhờ có thông điệp của Lay’s nên mình luôn lạc quan tích cực và muốn lan truyền cho các bạn khắp nơi cả nước biết đến thông điệp sống ý nghĩa trong cuộc sống của Lay's”. 

Hưởng ứng trào lưu, nhiều bạn trẻ đã mặc trang phục tone vàng tạo dáng cực chất…
Hay cô bạn “vàng” cả bức hình…

Không dừng lại ở mạng xã hội, vừa qua, sự kiện “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui” đã được tổ chức tại Quận 7 với sự góp mặt của hơn 2.000 bạn trẻmặc áo thun vàng và mũ bảo hiểm cực chất từ thương hiệu Lay’s, cùng màn diễu hành bằng xe máy “phủ vàng” các tuyến đường trung tâm quận 7, tạo nên một hình ảnh rực rỡ và đầy cảm hứng.

Đặc biệt, sự kiện còn chiêu đãi khách tham dự 6 hương vị độc đáo từ thương hiệu Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s. Tiếng nhai snack giòn rụm đặc trưng tạo nên một “Ngày vàng lan toả niềm vui” ngập tràn hạnh phúc.

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng giới trẻ Việt trong mọi khoảnh khắc”, sự kiện “Lay’s – Ngày vàng lan toả niềm vui” đã thực sự thành công khi mang đến những cảm xúc tuyệt vời cùng nguồn năng lượng tích cực, mãn nhãn từ thị giác, xúc giác và cả vị giác – một trải nghiệm phấn khởi khó quên. Thông điệp trên nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, tương tác trên mạng xã hội và đang có xu hướng tiếp tục lan toả. Hãy cùng Snack Khoai Tây Số 1 Thế Giới* – Lay’s lan truyền thông điệp sống tích cực rộng rãi hơn đến với cộng đồng nhé!

Lay’s - Snack Khoai Tây số 1 Thế Giới* hiện đã được chính thức bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Lay’s, quý độc giả vui lòng truy cập fanpage Lay’s Việt Nam hoặc website https://www.laysvietnam.com

*Theo kết quả khảo sát 2018-2019 của Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của snack khoai tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.