Hậu trường SHOWBIZ

Ra mắt "Baby Em Cô Đơn", Bảo Thy đem trọn cả Venice nên thơ vào sản phẩm mới

NHƯ LÊ - ảnh: ekip cung cấp 23:00 07/11/2019

Sau những thông tin sẽ lên xe hoa vào tháng 11, Bảo Thy bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới trở lại đường đua V-Pop với MV “Baby Em Cô Đơn”.

Năm 2019 là thời điểm Bảo Thy hoạt động với tần suất cao khi cô nàng liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng các hoạt động kinh doanh riêng. Thế nhưng, với Baby Em Cô Đơn, Bảo Thy được xem là có màn comeback ấn tượng và “bùng nổ” năng lượng mạnh mẽ khi lựa chọn dòng nhạc Deep House. Được biết, trước đó, bản demo của ca khúc chỉ là bản Ballad thuần tuý, nhưng “chính Thy lại muốn tự làm khó mình, muốn mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ nên đã quyết định làm mới bản phối”.  

Baby Em Cô Đơn đánh dấu lần bắt tay thứ hai của bộ đôi Bảo Thy – Nimbia sau I Can’t Breathe. Producer Nimbia cho biết, làm việc với Bảo Thy lần 2 rồi nhưng bản thân vẫn luôn ấn tượng về một nghệ sĩ cầu toàn như cô. Ca khúc được mix&master bởi hit-maker Đỗ Hiếu

“Thy không muốn mang đến bất kỳ chiêu trò nào mà chỉ muốn khán giả tập trung vào âm nhạc, cảm nhận những gì tôi mang đến trong âm nhạc. Năm nay, Thy hoạt động nhiều hơn vì Thy nghĩ đó là lời tri ân đến các khán giả đã luôn yêu thương và chọn đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài. Thy mong rằng, sự đầu tư, chỉn chu trong các MV của mình sẽ được mọi người đón nhận, thay vì những tin đồn vô căn cứ” – nữ ca sĩ khẳng định sau những ồn ào gần đây về thông tin cô nàng lên xe hoa.  

Không chỉ thử sức với dòng nhạc mới, Bảo Thy còn chọn kết hợp với Rapper trẻ - RedT. Nói về cơ duyên hợp tác này, Bảo Thy cho biết: “Trước đó, RedT có gửi một bản demo sáng tác khác cho Thy. Nên sẵn Thy muốn bạn ấy tìm một Rapper mới để thu cho “Baby Em Cô Đơn”. Nhưng lúc nghe bản thu của RedT, Thy lặp tức ký hợp đồng hợp tác liền vì đúng chất Thy cần cho dự án này. Thy luôn muốn hợp tác với các nghệ sĩ mới để “đổi gió” cho âm nhạc cũng như giới thiệu đến khán giả những tài năng mới”.

Lần này, Bảo Thy cùng ê-kíp sang tận Cinquetere, Venice, Ý để quay toàn bộ MV với 14 concept khác nhau. Phong cách thời trang của Bảo Thy trong MV này cũng khiến fan thích thú khi cô diện một loạt đồ hiệu từ Louis Vuitton, Gucci, Salvatore Ferragamo, Versace, Moschino, Dolce & Gabbana, Fendi, Dior…  

So với các sản phẩm trước đây, MV mới nhất đánh dấu sự lột xác đáng kể của nữ ca sĩ với hình ảnh mới mẻ và lôi cuốn hơn. Sự thay đổi này hi vọng sẽ tiếp tục mang đến những dấu ấn mới trên con đường sự nghiệp của Bảo Thy.