Giải trí

SM sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động của NCT trong nửa cuối năm 2018

Khánh Huyền | Tổng hợp 10:30 13/08/2018

Với tham vọng đưa NCT trở thành nhóm nhạc toàn cầu hóa của SM, nửa cuối năm 2018 sẽ là khoảng thời gian bận rộn cho các anh chàng khi SM công bố sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động cho nhóm.

Đường đua K-Pop đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhiều nhóm nhạc cùng nghệ sĩ tên tuổi xác nhận trở lại. Và đương nhiên, “ông lớn” của SM cũng không thể đứng ngoài cuộc đua này khi mà liên tục nhá hàng cho gà nhà comeback trong nửa cuối năm 2018.

Mới đây, vào ngày 13/8, đại diện của SM Entertainment đã tiết lộ về kế hoạch và dự án sắp tới của NCT. Ngoài việc công bố về sự trở lại cho cả NCT DreamNCT 127, công ty cũng xác nhận rằng phiên bản hoạt động tại Trung Quốc được chờ đợi từ lâu của NCT sẽ được ra mắt trong năm nay.

Sau khi “nhá hàng” một teaser đồ họa bí ẩn vào lúc nửa đêm, người hâm mộ đã thi nhau giải mã ý nghĩa của hình ảnh này. Có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh này là bản phác thảo cho các hoạt động của NCT vào năm 2018. Sau dự án NCT 2018 đầy tham vọng bao gồm 18 thành viên được ra mắt vào đầu năm nay thì NCT DreamNCT 127 sẽ là cái tên tiếp theo quay trở lại sàn đấu K-Pop.

Trước đó, vào tháng 5/2018, trong lúc SM Entertainment vẫn chưa tiết lộ tên gọi cho nhóm nhỏ NCT hoạt động Trung Quốc thì nhân viên của họ đã mở một tài khoản Instagram mới với tên gọi NCT 116. Được biết, 116 là kinh độ của Bắc Kinh (tương tự 127 là kinh độ của Seoul), các fan tin chắc rằng NCT 116 chính là cái tên mà SM Entertainment dành cho nhóm nhỏ mới nhất của NCT. Cụ thể, tất cả các thành viên Trung Quốc hiện tại của NCTWinWin, RenJun, ChenLe, LucasKun sẽ tham gia vào dự án này và đồng thời sẽ có thêm những chàng trai nữa gia nhập nhóm.

NCT là mô hình có một không hai trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc và SM đã mở ra một trang mới trong lịch sử âm nhạc xứ sở kim chi với dự án này. Cơ chế hoạt động linh hoạt này mang đến cho SM nhiều thuận lợi nhưng cũng đặt ra không ít thách thức. Cùng chờ xem SM sẽ vượt qua những thử thách ấy như thế nào để khẳng định thương hiệu và đẩy mạnh tên tuổi của NCT phủ sóng toàn thế giới nhé!